Diện chẩn điều khiển liệu pháp bùi quốc châu

 Diện Chẩn-Ðiều Khiển Kiệu Pháp Bùi Quốc Châu là phương pháp chữa bệnh new của việt nam ra đời vào thời điểm năm 1980 tại tp hồ chí minh do nhà nghiên cứu y học dân tộc bản địa VN Bùi Quốc Châu phân phát minh. Ðây là phương thức chẩn đoán và chữa bệnh dịch qua domain authority vùng MẶT và toàn thân, không dùng thuốc, không sử dụng kim, ko bắt mạch, chỉ sử dụng chủ yếu các dụng núm y khoa của phương thức như cây lăn, cây cào, búa gõ, que dò...tác rượu cồn lên những điểm cùng vùng tương ứng trên Đồ hình cùng với các phần tử bị căn bệnh trên toàn thân.

Bạn đang xem: Diện chẩn điều khiển liệu pháp bùi quốc châu

*

 Thuyết bội nghịch Chiếu-thuyết cơ phiên bản của cách thức cho rằn g phần lớn tình trạng trung ương sinh lý, bệnh lý, tình cảm, tính bí quyết của con bạn đều được biểu thị nơi diện mạo và toàn thân. Bộ mặt có vai trò như tấm gương phản nghịch chiếu, ghi dấn một cách bao gồm hệ thống, có chọn lọc những gì ở trong phạm vi con fan ở tâm lý tĩnh cùng động. Thuyết bội nghịch Chiếu ứng dụng vào Diện Chẩn-Ðiều Khiển Liệu Pháp sẽ tìm ra và xác lập hơn đôi mươi Đồ hình trên vùng MẶT, rồi từ khía cạnh phản chiếu qua lại trên da đầu, bàn tay, bàn chân, loa tai, lưng...cùng với số lượng Đồ hình tựa như như vậy, đôi khi cũng xác định được hàng ngàn đ iểm phản bội xạ quan trọng đặc biệt (còn call là Sinh huyệt) trên Mặt.

 Phương pháp Diện Chẩn Bùi Quốc Châu không ra đời trực tiếp trường đoản cú Ðông Y với Châm Cứu china mà bắt đầu từ kinh nghiệm dân gian và văn hóa truyền thống truyền khẩu đất nước hình chữ s qua sự nghiên cứu những tinh hoa y học dân gian VN, y học tập cổ truyền, y học hiện đại, triết học Ðông phương cộng với các kiểm hội chứng trên mặt những người bệnh nghiện ma túy vì chưng chính tác giả điều trị tại trường cai ma túy Bình Triệu từ đầu năm mới 1980. 

"Trông mặt nhưng mà bắt hình dong", "Mồm sao nghêu vậy", "Ða ngươi tất nhiều mao" ...nói lên mối tương tác gì thân các phần tử trên khía cạnh với cơ thể? sống mũi, sống lưng, cổ tay, cổ chân, cổ họng...có côn trùng quan hệ như thế nào với nhau? những dấu hiệu bất thường xuất hiện thêm trên domain authority mặt như vệt nám, sẹo, nốt ruồi, tàn nhang...cho biết hầu hết gì đã cùng đang xảy ra trong cơ thể? vì sao người việt nam lại nói "ăn gì vấp ngã nấy", lúc bị nấc viên lại dán lá trầu vào ấn đường, có chân thành và ý nghĩa ra sao? số đông điều tưởng như thông thường và dễ dàng và đơn giản ấy tron g cuộc sống thường ngày đối cùng với Bùi Quốc Châu lại trở nên dữ kiện cực hiếm của Diện Chẩn- Ðiều Khiển Liệu Pháp với của chân lý khoa học.

 Chính câu "đồng thanh tương ứng-đồng khí tương cầu" trong gớm Dịch đang giúp người sáng tác tìm ra thuyết Ðồng Ứn g, thuyết vật dụng hai của phương pháp. Nhờ vào thuyết này đã hỗ trợ tác giả lý giải được đa số điều vừa khảo sát điều tra trên. Thuyết Ðồng Ứng cho rằng những gì giốn g nhau hay có hình dạng tựa như nhau thì gồm quan hệ với nhau. Ví dụ, sống Mũi tương xứng với sống sống lưng nên có tương tác với sống sườn lưng (và ngược lại), cánh mũi có hình dạng tựa như như mông, gờ mày bao gồm hình dạng tương tự như như cánh tay cần có tương quan đến cánh tay. Ụ cằm có dạng tương tự như bọng đái nên có tương quan đến bọng đái. Từ đó suy ra tác động vào gờ mày thì có thể chữa bệnh dịch ở cánh tay, tác động ảnh hưởng vào sinh sống mũi thì hoàn toàn có thể trị bệnh ở sống lưng. Diện Chẩn-Ðiều Khiển Liệu Pháp Bùi Quốc Châu không những làm bớt đau h ay chữa gần như chứn g bệnh thường thì mà thật ra nó còn có chức năng chữa được rất nhiều chứng dịch khó th uộc hệ thần kinh, hệ tiêu hóa, hệ huyết niệu, hệ tim mạch, hệ sinh dục, hệ tuần hoàn...Kết quả có được thường cao hơn thuốc, châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp làng g thường. 


Chính thuyết này đang giúp người sáng tác tìm ra hàng loạt Đồ hình trên khung hình một cách nhanh chóng và chính xác. Ðiều này khác với tác giả của hệ thống Vi châm như Túc châm, Nhĩ châm. Cũng chính vì không có luật Ðồng Ứn g phải họ chẳng thể tìm ra được 1 loạt Đồ hình bội phản chiếu.

Xem thêm: Dạy Bé Vẽ Con Vật Siêu Đơn Giản Bé Thỏa Sức Sáng Tạo, Dạy Bé Học Các Con Vật Tiếng Việt

 Từ thuyết bội phản Chiếu đến ta xác minh Diện Chẩn-Ðiều Khiển Liệu Pháp là phương pháp y học tập dân tộc vn hiện đại, không hẳn y học cổ truyền. Và vị vậy khi nói đến Diện Chẩn-Ðiều Khiển Liệu Pháp, tín đồ ta chỉ việc nhớ nhị điểm căn phiên bản là Đồ hình cùng Sinh huyệt. Đồ hìnhSinh huyệt mang đến ta rút ra tư điểm căn bạn dạng của Diện Chẩn-Ðiều Khiển Liệu Pháp không giống với các phương pháp y học đã gồm trên quả đât sau đây:

 1/ Diện Chẩn-Ðiều Khiển liệu pháp Bùi Quốc Châu không dựa vào hệ gớm Lạc của châm cứu trung hoa mà dựa vào hệ bội nghịch Chiếu (Reflexion) tức là một khối hệ thống nhiều Đồ hình cùng bề mặt và Toàn Thân. Các khối hệ thống này không có trong y học hiện nay đại.

 2/ Diện Chẩn-Ðiều Khiển Liệu Pháp Bùi Quốc Châu chưa hẳn là cách thức phản xạ theo nghĩa thông thường của sự phản xạ học cổ điển. Ðây là phương thức phản x ạ đa hệ (Multisystem of Reflexion) vì có tương đối nhiều Đồ hình không giống với bức xạ học bây giờ trên quả đât thường gọi là Reflexologie hay Microsystèmes de L"acupuncture vốn là bội nghịch xạ đơn hệ (như Nhĩ châm, Túc châm, Thủ châm có một Đồ hình duy nh ất). Tập san y học tập Pháp Energie Santé số 19/1992 điện thoại tư vấn Diện Chẩn-Ðiều Khiển Liệu Pháp là phản xạ Học Việt phái mạnh (Reflexologie Vietnamese).

 3/ Diện Chẩn-Ðiều Khiển Liệu Pháp Bùi Quốc Châu đang ứng dụng lòng tin biến dịch của tởm Dịch vào thực tế điều trị vì vậy rất vươn lên là hóa. Cùng với quan điểm này thì các vùng làm phản chiếu của khung hình ở da mặt, domain authority đầu, loa tai, bàn chân, bàn tay, lưng...đều không ráng định. Do đó một huyệt, một Đồ hình bội nghịch chiếu có thể chữa nhiều căn bệnh và trái lại nhiều huyệt, nhiều Đồ hình chỉ chữa một bệnh. Ðây là điểm khác hoàn toàn căn phiên bản giữa Diện Chẩn-Ðiều Khiển Liệu Pháp với các phương pháp y học sẽ có trước đây trên nắm giới.

 4/ Diện Chẩn-Ðiều Khiển Liệu Pháp Bùi Quốc Châu không sử dụng kim châm, không sử dụng thuốc, không bắt mạch khi chữa dịch như y học cổ tru yển hay châm cứu. Vì thế tính bình an gần như giỏi đối, ít tốn kém khiến cho phương pháp có thể "biến n gười căn bệnh thành fan chữa dịch cho bao gồm mình". Ðây được xem là chiến thuật độc đáo nhất cơ mà các phương thức y học tập trên nhân loại không có.